Chưa có sản phẩm nào trong giỏ của bạn
Câu hỏi thường gặp
VẬN CHUYỂN
Thời gian vận chuyển?
Linkant.vn giao hàng trong 2 giờ từ khi khách hàng đặt hàng với các đơn hàng nội thành các tỉnh.
Chi phí vận chuyển?
Với các đơn hàng nội thành Linkant.vn miễn phí vận chuyển. Với các đơn hàng tại ngoại thành, tuỳ theo khu vực Linkant.vn sẽ tính phí vận chuyển và thông báo với khách hàng.
Cam kết vận chuyển
1. Đúng thời gian, đúng địa điểm
2. Lịch sự, trang trọng
3. Truyền tải đúng nội dung
2. Lịch sự, trang trọng
3. Truyền tải đúng nội dung
THANH TOÁN
Các phương thức thanh toán Linkant.vn chấp thuận?
1. Với khách hàng trong nước
- Chuyển khoản
- Momo
- Giao hàng thu tiền (COD)
- Quẹt thẻ khi giao hàng
2. Với khách hàng quốc tế
- Paypal
- Chuyển khoản
- Momo
- Giao hàng thu tiền (COD)
- Quẹt thẻ khi giao hàng
2. Với khách hàng quốc tế
- Paypal
Thanh toán an toàn?
Linkant.vn bảo mật 100% tất cả thông tin liên quan tới thanh toán của bạn, không chủ động chia sẻ với bất kể cá nhân, tổ chức nào.
TRẢ LẠI HÀNG
Không nhận hàng?
Bạn nên không nhận hàng nếu sản phẩm bạn nhận không đúng ảnh chăm sóc khách hàng gửi bạn xác nhận.
Khi nào được trả lại hàng?
Khi hoa không còn tươi trong 3 ngày từ khi giao bạn có quyền trả lại hàng.
Trả lại hàng bằng cách nào?
Bạn chỉ cần gọi điện cho chăm sóc khách hàng theo số 0815163355, Linkant.vn sẽ giải quyết vấn đề trong 60 phút.
CAM KẾT CHẤT LƯỢNG
Linkant.vn phục vụ theo tiêu chuẩn nào?
1. Đúng mẫu
2. Đúng thời gian
3. Đúng địa điểm
4. Tươi trên 3 ngày
5. Trân trọng truyền tải yêu thương
2. Đúng thời gian
3. Đúng địa điểm
4. Tươi trên 3 ngày
5. Trân trọng truyền tải yêu thương
Nếu bạn không nhận được đúng tiêu chuẩn?
Vui lòng không nhận hàng hoặc trả lại hàng bằng cách gọi số 0815163355